ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน บัตรเติมเงิน บัตรหนัง บัตรโทรศัพท์ โบร์ชัวร์แมค พระเครื่อง ติดต่อ: คุณวัทธิกร mobile: 081-6216032 e-mail: cardthaithai@gmail.com

30 ธันวาคม 2551

พระมเหศวร ชินเขียว

พระมเหศวร ชินเขียว กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ


9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อมกราคม 21, 2552

    กรุวังบัวเพชรบุรีใช่ป่ะครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อกุมภาพันธ์ 02, 2552

    ไม่ใช่ครับ เป็นของสุพรรณ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อพฤษภาคม 18, 2552

    ของวังบัวเพชรบุรีชัวร์

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อมิถุนายน 21, 2552

    ผมเช่ามา7000บาทสวยดี

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อมกราคม 22, 2553

    เป็นพระมเหศวรขึ้นที่ชัยนาทก็มีพิมนี้ พิจิตก็มีพิมนี้ พิดโลกก็มีพิมนี้ เพชรบุรีก็มีพิมพ์นี้ ทางสุโขทัยก็มีพิมพ์นี้ สรุปว่าไม่ใช่กรุของสุพรรณเกจิอาจารย์ยุคเก่าจากจังหวัดต่างๆสร้างขึ้นมาหรือจะปลอมเก่าเลยก็ว่าได้ โถ้ซื้อมาตั้ง 7000 พระแบบนี้เขาให้กันฟรีๆครับพี่น้องคลาวหลังอย่าไปซ้อมาอีกนะครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อมกราคม 22, 2553

    พระชินเขียวนะถ้าไม่ใช่พิมเดียวกับชินเงินก็วางเถอะครับเป็นพิมที่สร้างเรียนแบบกันมานมนานแล้ววว จะบอกว่าพระชินเขียวจริงๆที่สร้างมาพร้อมกับชินเงินมีน้อยมากกกกมันเป็นเนื้อนำฤกษ์ตามตำราโบราณสร้างมาไม่กี่องค์หลอก เช่นพระมเหศวรชินเงินขึ้นกรุมาเป็นพันองค์จะมีเนื้อชินเขียวไม่เกิน 20องค์แบบนี้อ่ะจึงทำให้หายากไม่แพร่หลายกอบกับชินเขียวเก่าขึ้นไขขึ้นปานดำงายจึงทำให้ดูยากหาคนรู้จริงยากมาก แต่ผมรู้จริงครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อมกราคม 22, 2553

    ชินเขียวคณาจารย์ยุคเก่าสร้างล้อพิมกรุเก่ามานานเป็นร้ยปีแระครับรวมทั้งพวกถอดพิมกรุเก่าปลอมออกมาด้วย ชินเขียวอายุห้าสิบหกสิบปีถ้าอยู่ในกรุดีๆชื้นๆก็ขึ้นไขแมงดาและปานดำทั้งนั้นแหละครับ หรือเอาไปหมักในที่เค็มๆสักพักก็ขึ้นไขแล้วเหมือนกรุเก่าเลยทุกประการมันจึงทำให้เล่นยากไม่จำเป็นอย่าไปแตะเลยจะดีกว่า เช่นหามเหศวรชินเขียวมา1000องค์จะมีมเหศวรชินเขียวแท่ๆไม่เกิน1องค์หรือไม่มีเลยด้วซ้ำ
    พระชินเขียวที่ทันยุคทันกรุสร้างน้อยมากๆๆกรุๆนึงแค่หลักสิบองค์เท่านั้นหรือจะสร้างเท่าอายุของกษัตริย์ในสมัยนั้นหรือจะสร้างตามกำลังวันที่หล่อพระตอนนั้นก็สุดจะคาดเดาได้

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อมกราคม 22, 2553

    ดูคามแห้งของไขเป็นหลักต้องแห้งแบบนุ่มนวลนะไม่แข็งกระด้าง เนื้อชินเขียวต้องแห้งดูนุ่มนวลตามีความจัดซึ้งตรึงตาตรึงใจครับพี่น้องงงงงงงงง

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อตุลาคม 13, 2553

    สวัสดีครับพี่เซียนทั้งหลาย
    ผมมีอยู่ 1 องค์เหมือนเลย
    แต่ผมดูไม่เป็น แท้ไม่แท้ ?
    ส่วนตัวชอบเพราะคงกระพัน
    ประสบการณ์ที่ได้ .......
    ผมแขวนไว้ในรถตรงกระจกมองหลัง
    ผมไปสนามยิงปืน เข้าไปซื้อลูกปืน
    ผมจอดรถไว้ด้านหลังประมาน10นาทีไม่เกิน
    ผมลงไปซื้อลูกปืน เรื่องก้อคือ มีคน2คนซ้อมยิงปืน
    ก่อนผมจอดเค้าก้อยิงกันอยู่ปกติ ระหว่างเดินไปปืนทั้งสองก้อมีปัญหา
    มันสับไม่แตกทั้งสองคน ? ผมเสร็จธุระเดินออกมา พี่เค้าก้อรื้อปืนกันผมเดินเข้าไปดู สงสัย ปืนสภาพใหม่กริบ พี่เค้าเป็นทหานในค่าย เค้าหาสาเห็ตุไม่ได้ทำไมสับไม่แตก ผมก้อไม่รู้เรื่องปืนมากเลยเดินออกมาและกลับไปที่รถเพื่อที่จะกลับ ผมกลับรถออกมาผมก้อมองที่สองคนนั้น พี่คนนึงเค้าหันปืนไปทางเป้า สายตากลับมองที่อีกคนซึ่งกำลังประกอบปืน ปัง ! เสียงปืนดังผมสงสัยทันทีพี่ๆครับ นี่หรือเปล่าประสบการที่เกิดขึ้น ทบทวนคือ รถจอดในตำแหน่งที่ปากกระบอกปืนหันมาซิครับ ? เหตุการนี้ผมถือเป็นประสบการ์ได้ไหมครับ
    หรือผมคิดไปเอง ? แล้วจะถ่ายรูป ใครรู้จริงช่วยบอกผมด้วยนะครับ แท้ไม่แท้ องค์ของผม ด้านนึงมีรูตรงปาก แล้วยังไงช่วยดูกันทีนะครับ
    * ผมไม่ได้สร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อต้องการขายนะครับ ไม่ขอราคานะครับทุกคน ผมเชื่อตามที่ผมคิด มเหศวร คงกระพัน นี่แหละผมจึงไม่ขาย .......

    ตอบลบ

คลิกที่หัวข้อแต่ละบทความเพื่อแสดงความคิดเห็น